Doanh nghiệp nội: Loay hoay giữ thương hiệu
22-08-2016
0
723
Càng hội nhập sâu rộng, nguy cơ các doanh nghiệp Việt Nam đánh mất thương hiệu càng lớn...
Càng hội nhập sâu rộng, nguy cơ các doanh nghiệp Việt Nam đánh mất thương hiệu càng lớn. Nói cách khác, thương hiệu hàng hóa Việt Nam đang bộc lộ những bất cập lớn như bị lép vế trước các thương hiệu nước ngoài chính tại nội địa, bị cạnh tranh không lành mạnh, bị khai thác một cách bất lợi trên thị trường thế giới… Lâu nay, bài toán giữ thương hiệu vẫn chưa có lời giải.
---------------
Nguồn VOV.
Nghe Nhiều Nhất
-
Mọi thứ đều bớt quan trọng khi bạn không khỏe,...
-
Làm thế nào để quên một người, hạnh phúc tiến...
-
Phụ nữ trưởng thành đừng mắc bệnh công chúa mà...
-
Có nên tin vào linh cảm của mình?
-
Vì sao đàn ông hiểu rõ gái ngoan mới là...
-
'35 tuổi mà vẫn nghèo' cũng không sao cả, đừng...
-
Trạng thái sống tốt nhất của con người: Không vướng...
-
Phụ nữ tinh tế luôn để 4 đồ vật này...
